Buổi Private Dinner ấm cúng tri ân khách hàng của GIS

Vào Thứ Bảy, ngày 09/12 vừa qua, GIS đã tổ chức buổi Private Dinner nhằm tri ân khách hàng và trao đổi thêm về các chương trình EB-5 và Grenada.

Trong khuôn khổ của buổi tiệc trang trọng, ấm cúng và cũng đầy ý nghĩa, một lần nữa Công ty GIS lại khẳng định được phương châm ‘KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM PHÁT TRIỂN CỦA CHÚNG TÔI’, bên cạnh việc giới thiệu sơ nét về Dự án đầu tư định cư Mỹ EB5 (Chicago Rockford CityHub, Illinois) và hai Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp The Pointe, Kawana Bay trong Chương trình nhập Quốc tịch diện Đầu tư Grenada (Caribbean) để nhận được tấm hộ chiếu Grenada quyền lực cùng thị thực E2 để có thể đến sinh sống, học tập, làm việc và/hoặc định cư tại Mỹ sau đó.

Chúng tôi trân trọng gửi lời cám ơn sâu sắc đến Bà Lê Thị Ngọc Triều (CEO của GIS), Ông Brennen McConnell (Business Development Director của Gorman & Company, Chủ đầu tư Dự án Chicago Rockford CityHub), Ông Steven Tran (Country Manger, Vietnam của HSM Services). Các vị đã luôn đồng hành cùng với Khách hàng, tư vấn và giúp Khách hàng định hướng tương lai cho cả gia đình thông qua những chia sẻ và thông tin đầy đủ nhất về những con đường hiệu quả, phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của các Nhà đầu tư!

Trong thời gian tới, Công ty GIS chúng tôi vẫn tiếp tục tổ chức các buổi tiệc tối thân mật như thế này để có thể giới thiệu các Dự án đầu tư định cư mới cùng những cập nhật và chia sẻ mới nhất về hành lang pháp lý, khung luật di trú, yêu cầu và điều kiện định cư – đầu tư tại các quốc gia tiên tiến, từ các Chuyên gia tư vấn di trú và Luật sư di trú hàng đầu thế giới.